Chấp cánh cho ước mơ của bạn
Đăng ký
dich vu mua ho ve so
co hoi mua ve so My
dai dien nhan thuong
an toan, tin cay
Giới thiệu Liên hệ Điều khoản chung Điều khoản giao dịch Chính sách thanh toán Chính sách bảo mật Các bước mua vé Câu hỏi thường gặp Cách chơi

Chính sách thanh toán

1. Quy định về thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho giao dịch mua vé trên website Onbit VN

- Đồng Onbit

- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)

- Thẻ tín dụng thẻ, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước quốc tế

- Ví Ngân Lượng

- Các hình thức thanh toán khác do đối tác cổng thanh toán của Onbit VN cung cấp.

2. Chi tiết các hình thức thanh toán

- Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán /trả trước nội địa): Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng. Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

- Thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ trả trước quốc tế: Thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước VISA, MasterCard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành. Giao dịch phải được ghi nhận cấp phép thành công do đúng hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

- Đồng Onbit: Onbit VN áp dụng thanh toán trực tuyến đối với Đồng Onbit. Đồng Onbit là điểm có giá trị quy đổi thành từng loại vé số với số lượng nhất định. Đồng Onbit có thể được nạp trực tiếp bằng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế thông qua các gói mua Đồng Onbit hoặc là điểm thưởng được quy đổi.

Tính năng mua Dài hạn chỉ có thể được áp dụng khi số lượng Đồng Onbit đang trên mức tối thiểu ứng với mỗi lần mua.

3. Danh sách thẻ được chấp nhận thanh toán trực tuyến

(Cập nhật theo thông báo của nhà cung cấp dịch vụ)

Thẻ quốc tế:

- Visa

- MasterCard

- JCB

Thẻ nội địa:

- Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam – Eximbank.

- Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Agribank.

- Ngân hàng Tiên Phong – TPBank.

- Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank.

- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank.

- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank.

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank.

- Ngân Hàng Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV.

- Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB.

- Ngân hàng TMCP Nam Á - Nam A Bank.

- Ngân hàng Quốc Dân – NCB.

- Ngân hàng TMCP Đông Á – Dong A bank.

- Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank.

- Ngân Hàng TMCP Đại Dương – OceanBank.

- Ngân Hàng Á Châu – ACB.

- Ngân Hàng Phương Đông – OCB.

- Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB.

- Ngân hàng TMCP Bắc Á

- Ngân hàng Bảo Việt

- Ngân hàng TMCP Đại Á

- Ngân hàng TNHH MTV Dầu khí Toàn cầu – GPBANK

- Ngân hàng HDBank

- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – LienVietPostBank

- Ngân hàng Quân Đội – MBBank

- Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex – PG Bank

- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – SAIGONBANK

- Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà nội – SHB

- Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga – VRB

4. Trường hợp giao dịch thanh toán không thành công

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

- Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng

- Đối với thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode... nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.

- Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.

- Nhập sai thông tin thẻ.

Vui lòng liên hệ hotline +84 967 401 489 hoặc Ngân hàng phát hành thẻ để tìm hiểu nguyên nhân chính xác.